วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ชุดแต่งงานอิสลาม ชุดแต่งงานแขนยาว สูทสีเทา ชุดเจ้าสาวแขนยาว ชลบุรี

ขอขอบคุณ คุณแพร & คุณต้น ใช้บริการชุดแต่งงานอิสลาม พร้อมสูทเจ้าบ่าว ในการถ่ายพรีเวดดิ้ง
Credit
ชุดแต่งงาน : VEVAWEDDING
Photographer : Isaraede Nakai Tepmongkol
******************************************
VEVAWEDDING เราเน้นชุดแต่งงานวันจริงสำคัญที่สุด!!!!
***เราเป็นช่างออกแบบตัดเย็บชุดแต่งงาน***
***เราเป็นมืออาชีพทางด้านแก้ไซส์***
***เราเป็นที่หนึ่งในการปรับแบบชุดให้เข้ากับรูปร่างเจ้าสาว***
*** เราเป็นทั้งผู้ชำนาญการและเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษา***
***เรากล้าการันตีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้***
ด้วยประสบการณ์ของผู้บริหารและทีมงานผู้ชำนาญการกว่า 50 ปี
******************************************

สอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/vevawedding/messages
LINE : http://line.me/ti/p/u-aNWom993
Tel: 061-6562951,038-195-185
Follow us : Line ID / Instagram / Twitter : vevawedding
แวะเข้ามาลอง มาชมชุด และผลงานที่ร้านเราได้ทุกวัน ตั้งแต่ 8.30-20.00 น. ค่ะ
******************************************
วางใจให้ VEVAWEDDING เป็นส่วนนึงในวันสำคัญของคุณสิคะ
******************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น